Kỹ năng học tập - Phần 1: Quản lý thời gian hiệu quả (18.12.2014)

Quản lý thời gian

 
Học để hoạch định thời gian của bạn một cách hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà bạn có thể phát triển trong suốt thời gian của bạn tại trường đại học, trong đó sẽ:
 
- Giúp bạn trong sự nghiệp tương lai của bạn
- Giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng thời hạn
- Tăng sự tự tin và sự tự tin của bạn.
 

Phát triển một kế hoạch nghiên cứu trong học tập

Kế hoạch thời gian nghiên cứu độc lập của bạn sẽ giúp bạn tập trung vào mục tiêu của bạn và những gì là cần thiết để hoàn thành chúng. Bạn có nhiều khả năng dính vào kế hoạch học tập của bạn nếu bạn đưa vào tài khoản của thói quen học tập của riêng bạn:
 
- Mô hình làm việc hiệu quả nhất của bạn là gì?
- Điểm yếu trong quản lý thời gian là gì?
- Lịch trình của bạn nên bao gồm tất cả các công việc, học tập của bạn và cam kết cá nhân. Nó có thể hữu ích để phát triển một lịch trình hàng tuần để thiết lập một thói quen làm việc bình thường, và tạo ra lịch trình dài hạn để giúp lập kế hoạch học tập của bạn thêm trước và thiết lập các mục tiêu dài hạn.
 
Sử dụng một sơ đồ treo tường hoặc lịch:
 
Bao gồm tất cả các nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành:
- Lưu ý thời hạn cho từng nhiệm vụ
- Ước tính là thực tế nhất có thể số lượng thời gian cần thiết để hoàn thành mỗi nhiệm vụ
- Ưu tiên về tính cấp thiết của công việc học
- phá vỡ các nhiệm vụ và thiết lập mục tiêu để hoàn thành từng giai đoạn.
- Bạn nên cho phép thêm thời gian cho những khó khăn không lường trước được, bao gồm thời gian cho giải trí và thư giãn và được linh hoạt và chuẩn bị sẵn sàng để điều chỉnh thời gian biểu của bạn nếu bạn đang nhận được đằng sau.
 

Thành công trong việc học tập

 
Để thành công trong việc học tập chúng ta cần:
 
- Có một khu vực nghiên cứu thiết kế và giữ cho nó gọn gàng - một bàn học quá nhiều thứ có thể làm cho các cảm giác là ngoài tầm kiểm soát
- Luân phiên công việc tẻ nhạt với những người thú vị, để ngăn mình mất tập trung
- Làm các nhiệm vụ khó khăn nhất khi nồng độ của bạn là tốt nhất của mình
 - Nghỉ ngơi thường xuyên.
- Ưu tiên có hiệu quả.
 

Ưu tiên nhiệm vụ

- Thiết lập một mục tiêu được xác định rõ ràng
- Đánh giá sự phù hợp của các nhiệm vụ khác nhau cho các mục đích cuối cùng của phân công của bạn
- Phân biệt giữa các khía cạnh của nghiên cứu của bạn là chìa khóa và những người đó là biên.

2.0

Các tin tức đã đăng:

GIẢNG VIÊN DTU

Giảng viên tham gia giảng dạy trong chương trình CSU

Liên hệ Hỏi đáp Đào tạo Giới thiệu